หมู่ ๗ ตำบลน้ำคำ อำเภอไทยเจริญ จังหวัดยโสธร โทร ๐๔๕ ๗๕๖ ๘๘๐ โทรสาร ๐๔๕ ๗๕๖ ๘๘๐

 

cikapoung cikapoung Author
Title: "Stronger Together" เราจะเติบโตและแข็งแกร่งไปด้วยกัน
Author: cikapoung
Rating 5 of 5 Des:
  "Stronger Together"  ให้กำลังใจคนไทย „นายกฯเคิดคำขวัญ เราจะเติบโตและแข็งแกร่งไปด้วยกัน เพราะที่นี่คือประเทศไทย บ้านของเรา...
 

"Stronger Together"  ให้กำลังใจคนไทย

„นายกฯเคิดคำขวัญ เราจะเติบโตและแข็งแกร่งไปด้วยกัน เพราะที่นี่คือประเทศไทย บ้านของเรา" ให้กำลังใจประชาชน และ ผู้เคราะห์ร้ายเหตุระเบิดแยก ราชประสงค์“

นายกฯเกาะกระแส"Stronger Together"ให้กำลังใจคนไทย | เดลินิวส์

„เมื่อวันที่ 19 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ระเบิดที่ราชประสงค์ ได้เกิดกระแสบนโลกออนไลน์ในหมู่ประชาชน ที่ให้กำลังใจผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ รวมถึงคนไทยทั้งประเทศ ด้วยถ้อยคำที่ว่า Stronger Together (เข้มแข็งไปด้วยกัน) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) จึงคิดถ้อยคำเพื่อ ร่วมกระแสดังกล่าว โดยมีข้อความว่า " our home our country stronger together เราจะเติบโต และแข็งแกร่งไปด้วยกัน เพราะที่นี่คือประเทศไทย บ้านของเรา" เพื่อให้กำลังใจแก่ประชาชนชาวไทยทุกคน.“

อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/politics/342744

- See more at: http://www.anc.ac.th/2015/08/stronger-together.html#sthash.Z4i8qvMX.dpuf

ผู้บันทึก

Advertisement

แสดงความคิดเห็น

 
Top